Logo-CPF-small-65png
อาหารสัตว์ออนไลน์

อาหารสัตว์ออนไลน์ ทางเลือกใหม่ที่ง่าย และดีกว่า สำหรับเกษตร

เกษตรกรฟาร์ม ที่อาศัยอยู่ห่างไกล มักมีปัญหา ในการหาซื้อ อาหารสัตว์ สำหรับ ฟาร์มที่เลี้ยง อีกทั้งการที่สั่งซื้อ อาหารสัตว์ออนไลน์ เมื่อก่อนก็มี ราคา ค่อนข้างสูง รวมไปถึง การจัดส่งสินค้า จากการสั่งซื้อ ก็มีราคาแพง แต่ตอนนี้ เราสามารถ สั่งซื้อ อาหารสัตว์ออนไลน์ แล้วแล้วจาก  ซีพีเอฟฟีด ออนไลน์ เพียงคุณเข้ามาที่ www.wemall.com/cpffeed และเลือกดูร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ตาม จังหวัดที่คุณอาศัยอยู่ได้เลย

อาหารสัตว์ออนไลน์-ซื้อที่ไหนดี

เลือกที่ภาคที่เราอยู่ และเลือกร้านได้เลย

อาหารสัตว์ออนไลน์-เลือกร้านได้เลย

จากนั้นให้เลือกที่อยู่ในการจัดส่งได้เลย

อาหารสัตว์ออนไลน์-ที่อยู่ในการจัดส่ง

หากอยู่ในพื้นที่จัดส่ง ให้เราสมัครสมาชิก และเลือกสินค้าได้เลย  เมื่อเราได้ทำการสั่งซื้อแล้ว จะทำการจัดส่งใน 3-7 วันทำการ และหากลูกค้าซื้อเกิน 1999 บาท ก็จะเป็นการจัดส่งฟรี เลยครับ ทำให้เราง่ายต่อการ จัดการฟาร์ม สามารถจ่ายเงินออนไลน์ได้ หรือว่า เป็นแบบเก็บเงินปลายทาง ก็ได้เลย ประหยัดเวลา ในการเดินทางมากขึ้น ไม่ต้องกลัวไม่มีของ ซื้อง่าย ควบคุมได้ สบายสุดๆ

ถ้าเราซื้อ อาหารสัตว์ออนไลน์ แล้วดียังไง?

ซื้อ อาหารหมู อาหารไก่ ซีพี ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายออนไลน์ สะดวก ประหยัด สดคุ้ม ทุก25บาท ได้รับ 1 แต้มทุก 25 บาทที่เราจ่ายออกไป เปลี่ยนเป็นคะแนนสะสม ทรูพอยต์ ได้รับสินค้าโปรโมชั่น และเอาไว้ แลกของรางวัลพิเศษได้ด้วยนะ และยังได้รับการดูแลจาก ร้านค้าอย่างใกล้ชิด และได้รับข่าวสารในแวดวง อย่างรวดเร็ว นอจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษดังนี้

  • ซิมทรูฟรี จากร้านในเครื่อง ซีพีเอฟใกล้บ้านคุณ
  • ใช้ทรู พอยต์ ที่ได้จากการซื้อสินค้า นำไปแลกซื้อสินค้าที่ เซเว่นอีเลเว่น ทุกสาขา

อาหารสัตว์ทีสั่งซื้อได้

สำหรับประเภทอาหาร สัตว์ ที่สามารถสั่งซื้อออนไลน์ ได้ มีดังนี้ครับ

  • อาหารสุกร (อาหารหมู) มีครบ สุกรอ่อน สุกรนม สุกรขุน สุกรรุ่นขุน สุกรพันธุ์ ครบทุกระยะ
  • อาหารไก่ อาหารไก่เนื้อ อาหารไก่ไข่ ครบทุกระยะ
  • อาหารเป็ด อาหารเป็นไข่ อาหารเป็ดเนื้อ ครบทุกระยะ
  • อาหารโค อาหารโคนม อาหารโคเนื้อ
  • อาหารไก่พื้นเมือง
  • อาหารนกกระทา อาหารนกกระทาไข่
  • อาหารจิ้งหรีด
  • อาหารแพะ

สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยครับ แต่ละภาค จะมี ร้านตัวแทนจำหน่ายที่คอยดูแลท่านอยู่ ด้วยความเต็มใจ และพร้อมให้บริการ นอกจากนี้ สำหรับอาหารสัตว์ ในทุกระยะ เราก็มีไว้บริการท่านด้วยครับ สอบถามเพิ่มเติม หรือต้องการคำแนะนำ ในการใช้งาน สามารถ สอบถาม และ ติดต่อเข้ามา ได้เลยครับ ที่ สอบถามเพิ่มเติมคลิกที่นี้ได้เลย

เข้าใจง่ายๆ อีกครั้งกับวีดีโอแนะนำครับ

ระบบมาพร้อมประโยชน์และบริการมากมาย

ประโยชน์จากการ สั่งซื้ออาหารสัตว์ออนไลน์

ขั้นตอน ง่ายๆในการสั่งซื้อ

สอบถามเพิ่มเติม คลิกที่นี้ ได้เลยครับ

แชร์

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ให้แก่ท่านได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงทำให้สามารถมอบข้อเสนอ กิจกรรมส่งเสริมการขาย เลือกเนื้อหาให้เหมาะสมแก่ท่านอย่างเป็นส่วนตัวได้ การเก็บและใช้งานคุกกี้สามารถศึกษาได้ที่นโยบายการใช้คุกกี้นี้ การใช้งานเว็บไซต์นี้จะมีการจัดเก็บคุกกี้ประเภทต่าง ๆ ซึ่งท่านต้องยอมรับและยินยอมให้บริษัทฯ จัดเก็บ. (เรียนรู้เพิ่มเติม)